Trận đấu Everton vs M.U: Garnacho ghi bàn đẹp mắt, M.U giành chiến thắng

Trận đấu đầu tiên của Everton kể từ khi bị trừ 10 điểm vì vi phạm quy tắc tài chính đã gây ra phản ứng dữ dội từ CĐV đội nhà tại Goodison Park. Hàng nghìn tấm biểu ngữ chỉ trích ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã được giương cao. Tuy nhiên, chỉ sau 3 phút diễn ra trận đấu, Garnacho đã ghi bàn mở tỷ số cho M.U bằng một kỹ năng siêu phàm, tạo ra một trong những bàn thắng đẹp nhất ở Ngoại hạng Anh.

Garnacho ghi bàn đẹp mắt

Garnacho, cầu thủ 19 tuổi người Argentina, đã ghi bàn mở tỷ số cho M.U bằng một kỹ năng siêu phàm, tạo ra một trong những bàn thắng đẹp nhất ở Ngoại hạng Anh.

Garnacho, cầu thủ 19 tuổi người Argentina, đã lao ra đón đường tạt bóng của Diogo Dalot và sút vào góc trên bên trái khung thành, hạ gục thủ môn Jordan Pickford.

Mặc dù ghi bàn sớm, nhưng lối chơi của M.U vẫn rời rạc. Tuy nhiên, quả phạt đền của Marcus Rashford và bàn thắng của Anthony Martial trong hiệp 2 đã đảm bảo M.U duy trì thành tích tốt ở Ngoại hạng Anh, với 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất.

HLV Erik ten Hag ca ngợi bàn thắng của Garnacho

HLV Erik ten Hag của M.U đã ca ngợi bàn thắng của Garnacho là một bàn thắng tuyệt vời và cho rằng đó có thể là bàn thắng của mùa giải.

HLV Erik ten Hag của M.U đã ca ngợi bàn thắng của Garnacho là một bàn thắng tuyệt vời và cho rằng đó có thể là bàn thắng của mùa giải. Ông cũng tỏ ra tự tin trong khả năng đối phó với những thử thách khó khăn trong mùa giải.

M.U leo lên vị trí thứ 6

Với chiến thắng này, M.U đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm.

Với chiến thắng này, M.U đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm. Trong khi đó, Everton đã rớt xuống nhóm cuối bảng và kém khu vực an toàn 5 điểm sau khi bị trừ 10 điểm.

Aston Villa lội ngược dòng giành chiến thắng

Trong trận đấu khác, Aston Villa đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham ngay trên sân khách.

Trong trận đấu khác, Aston Villa đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham ngay trên sân khách. Đội bóng của HLV Unai Emery đã dẫn trước nhờ bàn thắng của Giovani Lo Celso, nhưng Aston Villa đã có cuộc ngược dòng ấn tượng với các bàn thắng của Pau Torres và Watkins.

Với kết quả này, Aston Villa đã vượt qua Tottenham để chiếm vị trí thứ 4, trong khi Tottenham đứng thứ 5 sau 3 trận thua liên tiếp.

Mới hơn Cũ hơn