Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam: Hành trình 10 năm đầy cảm xúc

Sân bóng H2 Tân Sơn, Q.Tân Bình (TP.HCM) đang trở thành điểm hẹn của giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam (THF-10) Cúp Đông Á Thanh Hóa lần 10 năm 2023. Từ ngày 26.11 đến 31.12, 16 đội bóng đến từ các huyện thị của tỉnh Thanh Hóa sẽ cùng nhau tranh tài tại giải đấu này. Giải THF-10 đã đi qua hơn 1 thập kỷ, đánh dấu sự tận hiến và uy tín của BTC cũng như các đội bóng tham dự. Hãy cùng nhau khám phá hành trình 10 năm đầy cảm xúc của giải đấu này.

Sân bóng H2 Tân Sơn: Địa điểm tổ chức giải đấu

Sân bóng H2 Tân Sơn, Q.Tân Bình (TP.HCM) là nơi diễn ra giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam (THF-10) Cúp Đông Á Thanh Hóa lần 10 năm 2023.

Sân bóng H2 Tân Sơn, Q.Tân Bình (TP.HCM) là nơi diễn ra giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam (THF-10) Cúp Đông Á Thanh Hóa lần 10 năm 2023. Đây là một sân bóng đẹp, thuận tiện và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cho các trận đấu. Với không gian rộng rãi và sân cỏ chất lượng, sân bóng H2 Tân Sơn là địa điểm lý tưởng để tổ chức giải đấu lớn như THF-10.

Hành trình 10 năm của giải THF-10

Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam (THF-10) đã đi qua hơn 1 thập kỷ, đánh dấu sự tận hiến và uy tín của BTC cũng như các đội bóng tham dự.

Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam (THF-10) đã đi qua hơn 1 thập kỷ, đánh dấu sự tận hiến và uy tín của BTC cũng như các đội bóng tham dự. Trải qua những năm tháng, giải đấu đã không ngừng nâng cao chất lượng và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Với sự góp mặt của nhiều ngôi sao chuyên nghiệp, giải THF-10 đã trở thành một sân chơi hấp dẫn và đầy cảm xúc cho cả cầu thủ và khán giả.

Các đội bóng tham dự giải THF-10

Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam (THF-10) thu hút sự tham dự của 16 đội bóng đến từ các huyện thị của tỉnh Thanh Hóa.

Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam (THF-10) thu hút sự tham dự của 16 đội bóng đến từ các huyện thị của tỉnh Thanh Hóa. Có sự góp mặt của các đội bóng như TP.Thanh Hóa, huyện Nông Cống, huyện Nga Sơn, TP.Sầm Sơn, huyện Triệu Sơn, huyện Thạch Thành, huyện Như Xuân, huyện Vĩnh Lộc, huyện Quảng Xương, huyện Nghi Sơn, huyện Đông Sơn, huyện Như Thanh, huyện Hậu Lộc, huyện Yên Định, huyện Cẩm Thủy, huyện Hà Trung.

Ngôi sao và nhân vật nổi bật tại giải THF-10

Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam (THF-10) quy tụ nhiều ngôi sao và nhân vật nổi bật trong làng bóng đá Việt Nam.

Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam (THF-10) quy tụ nhiều ngôi sao và nhân vật nổi bật trong làng bóng đá Việt Nam. Có sự góp mặt của bộ đôi tiền đạo một thời của đội tuyển Việt Nam Lê Sỹ Mạnh và Nguyễn Ngọc Thanh, cùng với tiền vệ Nguyễn Đức Sang. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của cựu tuyển thủ Lưu Ngọc Hùng, cựu tuyển thủ futsal Việt Nam Đinh Thành, Phạm Trọng Hóa, Trịnh Đức Lợi và bộ đôi anh em Cầm Bá Tuấn, Cầm Bá Thành.

Giải thưởng và hoạt động từ thiện

Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam (THF-10) có cơ cấu giải thưởng chất lượng và các hoạt động từ thiện đáng chú ý.

Giải bóng đá vô địch Thanh Hóa miền Nam (THF-10) có cơ cấu giải thưởng chất lượng. Đội vô địch sẽ nhận cúp, huy chương, bảng danh vị và 30 triệu đồng tiền thưởng. Các đội đạt giải nhì, ba và phong cách lần lượt nhận các mức thưởng 15, 10 và 5 triệu đồng. Ngoài ra, còn có các giải thưởng khác như cầu thủ xuất sắc, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc và giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mỗi trận đấu. Ngoài hoạt động thi đấu, giải THF-10 còn có các hoạt động từ thiện như chương trình gây quỹ Đông Ấm xứ Thanh và trận đấu gây quỹ từ thiện cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt.

Mới hơn Cũ hơn