Gia đình Văn Đức - Nhật Linh tạo bộ ảnh ấm cúng đón Giáng sinh

Gia đình Văn Đức – Nhật Linh vừa chụp một bộ ảnh lưu lại khoảnh khắc ấm cúng đón Giáng sinh. Nhân dịp Giáng sinh đang đến gần, vợ chồng Phan Văn Đức – Võ Nhật Linh đã thực hiện bộ ảnh mới cùng hai nhóc tỳ với nhiều hình ảnh ngọt ngào, đầy ấn tượng. Xem ngay để cảm nhận không khí ấm áp và ngọt ngào của gia đình này!

Bộ ảnh ấm cúng đón Giáng sinh

Gia đình Văn Đức – Nhật Linh đã thực hiện bộ ảnh mới đầy ấn tượng để chào đón mùa Giáng sinh. Xem ngay để cảm nhận không khí ấm áp và ngọt ngào của gia đình này!

Gia đình Văn Đức – Nhật Linh vừa chụp một bộ ảnh lưu lại khoảnh khắc ấm cúng đón Giáng sinh. Nhân dịp Giáng sinh đang đến gần, vợ chồng Phan Văn Đức – Võ Nhật Linh đã thực hiện bộ ảnh mới cùng hai nhóc tỳ với nhiều hình ảnh ngọt ngào, đầy ấn tượng.

Để những bức ảnh mừng lễ Giáng sinh lung linh, đẹp nhất, nàng WAG xây dựng bối cảnh chụp với cây thông Noel, hộp quà, đèn nháy… Về trang phục, gia đình Văn Đức lựa chọn trang phục vừa dễ thương, vừa có họa tiết, màu sắc liên quan, gần gũi với mùa Giáng sinh.

Trong bộ ảnh, Văn Đức bảnh bao, điển trai và nụ cười tỏa nắng luôn nở trên môi. Về phần bà xã Nhật Linh, cô xuất hiện với vẻ đẹp mặn mà khiến nhiều người say đắm. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, không ai nghĩ nàng hotgirl xứ Nghệ đã trải qua 2 lần sinh nở.

Cả gia đình quây quần bên nhau khiến không khí lễ hội thêm ấm áp, đồng thời đem đến những hình ảnh đẹp nhất cho khán giả. Dưới bài đăng, bạn bè và các fan đều để lại lời khen cho bộ ảnh, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm gia đình bền chặt của cặp đôi.

Bên cạnh đó, không ít người gửi lời chúc tới hai người về một Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Sau ồn ào tình ái với Ngọc Nữ, Phan Văn Đức nhanh chóng yêu “hot girl cô giáo mầm non” Nhật Linh. Cặp đôi làm đám cưới vào đầu năm 2020 sau vài tháng hẹn hò.

Vướng nhiều thị phi, đồn đoán sau khi về chung nhà nhưng cầu thủ Phan Văn Đức và bà xã Nhật Linh vẫn có cuộc sống rất hạnh phúc. Tình cảm của cặp đôi càng thêm bền chặt khi có sự xuất hiện của con gái Dâu Tây và con trai Khoai Tây. Cả hai là minh chứng tình yêu của cặp đôi xứ Nghệ.

Từ khi làm bố, Văn Đức trở thành ông bố bỉm sữa “cuồng” vợ và con. Thời gian gần đây, tiền vệ của CLB Công an Hà Nội vắng bóng trên sân cỏ do chấn thương. Vì vậy, anh dành khoảng thời gian rảnh rỗi này để ở bên chăm con, giúp vợ. Cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Mới hơn Cũ hơn